Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong

16:23, 10/12/2019

Ngày 10-12, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình nghĩa tặng cựu TNXP.

Cựu TNXP được tặng nhà là bà H'Yễn Niê (buôn Huk B, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) có hoàn cảnh khó khăn: chồng bị thương tật phải ngồi xe lăn, gia đình thuộc hộ nghèo, bản thân bà thường xuyên đau ốm, không có việc làm ổn định... 

Căn nhà cấp 4 diện tích 36 m2, tổng trị giá 60 triệu đồng, kinh phí xây dựng do Quỹ Nghĩa tình đồng đội tỉnh hỗ trợ. Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị, địa phương cũng có những phần quà tặng cựu TNXP H'Yễn Niê.

xfh
Đại diện các đơn vị, địa phương trao quà tặng cựu TNXP H'Yễn Niê.

Tặng nhà Tình nghĩa là hoạt động nằm trong chương trình “Vì nghĩa tình đồng đội năm 2019” của Hội Cựu TNXP tỉnh. Theo kế hoạch, năm 2019 chương trình sẽ hỗ trợ kinh phí xây 17 căn nhà Tình nghĩa tặng các cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn, góp phần động viên họ có thêm nghị lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.