Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk trao tiền bạn đọc hỗ trợ gia đình mắc bệnh hiểm nghèo

16:53, 31/03/2020
Ngày 31-3, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm, trao số tiền 3,7 triệu đồng bạn đọc hỗ trợ vợ chồng anh Lê Văn Nhâm và chị Vũ Thị Thanh Tâm (trú tại thôn 17, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắc).
 
Đây là hai nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh bi đát của đôi vợ chồng mắc bệnh hiểm nghèo”, đăng trên Báo Đắk Lắk số ra ngày 27-3-2020. Sau khi Báo đăng, Báo Đắk Lắk đã nhận được 3,7 triệu đồng bạn đọc ủng hộ, giúp đỡ vợ chồng anh có thêm kinh phí chạy chữa bệnh tật. Trong đó một bạn đọc tại Đồng Nai ủng hộ 3 triệu đồng, anh Nguyễn Đình Thắng (TP. Buôn Ma Thuột) ủng hộ 500 nghìn đồng và một giáo viên nghỉ hưu Trường Đại học Tây Nguyên ủng hộ 200 nghìn đồng.
 
Đại diện Báo Đắk Lắk trao tiền bạn đọc hỗ trợ vợ chồng anh Lê Văn Nhâm.
Đại diện Báo Đắk Lắk trao tiền bạn đọc hỗ trợ vợ chồng anh Lê Văn Nhâm.
 
Báo Đắk Lắk chân thành cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm và mong tiếp tục nhận được sự đóng góp, giúp đỡ gia đình anh Lê Văn Nhâm.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.