Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Ana đến bệnh viện làm thủ tục cấp Chứng minh nhân dân cho người bị tai nạn giao thông

22:07, 13/05/2020

Ngày 13-5, Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Krông Ana) đã thực hiện các thủ tục làm Chứng minh nhân dân (CMND) cho một người dân bị tai nạn giao thông đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Đó là trường hợp chị Kiều Thị Thu Thủy, trú tại thôn Hải Châu, xã Bình Hòa. Trước đó, vào ngày 27-4-2020, chị Thủy đi bán hàng dạo ở khu vực xã Quảng Điền, trên đường về nhà (đoạn qua thôn 2, xã Bình Hòa), chị không may bị một thanh niên điều khiển xe máy tông trúng. Hậu quả, chị bị chấn thương sọ não, dập gan, dịch tràn phổi, gãy xương đùi và chân, phải điều trị tại bệnh viện. Nhập viện được khoảng một tuần thì chồng chị Thủy là anh Trần Thịnh Nam vô ý làm mất CMND của chị. Mới đây anh đã liên hệ với Công an huyện K rông Ana trình bày sự việc, nguyện vọng được làm CMND cho vợ càng sớm càng tốt để hưởng chế độ bảo hiểm của hộ cận nghèo. Sau khi nghe anh Nam trình bày, Công an huyện Krông Ana đã cử cán bộ trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên – nơi chị Thủy đang điều trị để kịp thời làm các thủ tục cấp CMND cho chị.

 

d
Cán bộ Công an huyện Krông Ana lấy dấu vân tay của chị Thủy tại bệnh viện. (Ảnh: Công an huyện cung cấp).

Trước sự việc này, anh Nam đã bày tỏ sự cảm kích đối với cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã giúp vợ anh sớm có CMND để giải quyết công việc liên quan.

 

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.