Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân ở huyện Krông Búk

12:09, 17/05/2020

Ngày 17-5, Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Búk phối hợp cùng Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện, Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện, Nhóm bạn trẻ Thúy Họa Mi (TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức chương trình "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" tại xã Ea Sin (huyện Krông Búk).

su
Khám bệnh miễn phí cho người dân tại xã Ea Sin (huyện Krông Búk)

Chương trình diễn ra với các hoạt động ý nghĩa: tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân; tặng màn ngủ phòng chống muỗi đốt và quà gồm: gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm…(mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng) cho hơn 50 hộ gia đình; phát hơn 500 tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, phòng, chống bệnh sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp vào mùa hè.

su
Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Ea Sin

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cho cộng đồng và cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020).

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.