Multimedia Đọc Báo in

Thêm hơn 258 triệu đồng mua cơm cho bệnh nhân nghèo

18:58, 12/07/2020

Ban điều hành "Dĩa cơm trên tường Buôn Ma Thuột" vừa quyên góp thêm hơn 258 triệu đồng để mua cơm cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Số tiền trên do hơn 600 khách mời đến từ trong và ngoài tỉnh tham gia "Đêm nhạc Blouse Trắng - Hát cho yêu thương" lần thứ 30 vào tối 11-7 tại TP. Buôn Ma Thuột. Khách mời đã được nghe giọng ca của các ca sĩ Duyên Quỳnh, Hoàng Trang, Nguyễn Đông, Trương Diễm...

Ca sĩ Duyên Quỳnh hát tại đêm nhạc
Ca sĩ Duyên Quỳnh thể hiện ca khúc Ô mê ly trong "Đêm nhạc Blouse Trắng - Hát cho yêu thương" lần thứ 30

Đêm nhạc được tổ chức theo hình thức miễn phí, khách tham dự ủng hộ bệnh nhân nghèo thông qua việc tự nguyện đóng góp tiền. Toàn bộ số tiền nhận được sẽ được chuyển đổi thành phiếu cơm để phát cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn.

Được biết, Ban điều hành Chương trình “Dĩa cơm trên tường Buôn Ma Thuột” đang hỗ trợ huyện Krông Pắc tổ chức "Đêm nhạc Blouse Trắng - Hát cho yêu thương" tại Nhà hàng Tân An, thị trấn Phước An vào lúc 19 giờ tối 12-7. Theo kế hoạch, các ca sĩ tham gia đêm nhạc Đêm nhạc Blouse Trắng - Hát cho yêu thương tại huyện Krông Pắc gồm Duyên Quỳnh, Trương Diễm, Hoàng Trang, Nguyễn Đông...

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.