Multimedia Đọc Báo in

Hết lòng vì nhân dân phục vụ

20:18, 30/09/2020

Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần xung kích, đi đầu, không ngại khó, ngại khổ, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã làm việc và cống hiến với phương châm ở đâu nhân dân cần, ở đó cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông:

a

Lãnh đạo tỉnh biểu dương lực lượng cảnh sát giao thông trong vụ đuổi bắt đối tượng vận chuyển 200 kg ma túy đá, tháng 7/2020.

 

a

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh đã phát hiện, tạm giữ các đối tượng trộm cắp xe máy ngay sau khi nhận được tin báo của người dân (ảnh chụp trên Quốc lộ 14 năm 2016).

 

a

Nhiều nữ cảnh sát giao thông của đơn vị xung phong tham gia điều tiết giao thông trên các tuyến đường vào những giờ cao điểm gây ùn tắc.

 

a

Người dân bày tỏ niềm vui với chiến sĩ cảnh sát giao thông khi được tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

 

a

Cán bộ cảnh sát giao thông phát tờ rơi và tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho bà con buôn Drang Phốk (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn).

 

a

Chiến sĩ cảnh sát giao thông cắt tóc cho thiếu nhi thôn 9, xã Cư Króa, huyện M’Drắk)

 

a

Để tạo thuận lợi cho nhân dân, năm 2018, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh cử cán bộ, chiến sĩ về tận các xã tổ chức đăng ký máy kéo cho bà con (ảnh chụp tại xã Cuôr knia, huyện Buôn Đôn).

 Thúy Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.