Multimedia Đọc Báo in

Thanh niên huyện Krông Pắc ra quân ngày chủ nhật xanh

21:42, 13/09/2020

Ngày 13-9, Đoàn thanh niên Công an huyện Krông Pắc phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Phước An tổ chức ra quân Ngày chủ nhật xanh.

Theo đó, 70 đoàn viên thanh niên tại hai đơn vị đã tổ chức vệ sinh dọc các tuyến đường Trần Phú, Nguyễn Văn Trỗi… Đồng thời, tổ chức tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết cho người dân trên địa bàn. Hiện tại, Đắk Lắk đang trong mùa mưa, mùa sinh trưởng của các loại côn trùng nên nguy cơ cao xảy ra dịch sốt xuất huyết. Cách phòng sốt xuất huyết hiệu quả là diệt muỗi, lăng quăng (bọ gậy) và phòng chống muỗi đốt. Loại bỏ nơi sinh sản của muỗi, diệt lăng quăng/bọ gậy. Tích cực phối hợp với chính quyền và ngành y tế trong các đợt phun hóa chất phòng, chống dịch...

Lực lượng thanh niên huyện Krông Pắc vệ sinh các tuyến đường tại thị trấn Phước An
Lực lượng thanh niên huyện Krông Pắc vệ sinh các tuyến đường tại thị trấn Phước An

Được biết, đây là hoạt động thường niên của lực lượng thanh niên địa phương nhằm góp sức trẻ vào các hoạt động cộng đồng, xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.