Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk tặng quà Tết cho đồng bào buôn kết nghĩa

13:23, 30/01/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 28-1, Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã đến thăm và tặng quà đồng bào buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Drắk).

Tại đây, Agribank Đắk Lắk đã trao 89 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng kèm theo 100 nghìn đồng tiền mặt) cho 89 hộ trong buôn.   

Đại diện Agribank Đắk Lắk trao quà tặng đồng bào buôn Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Drắk)
Đại diện Agribank Đắk Lắk trao quà tặng đồng bào buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Drắk)

Được biết buôn Par là đơn vị kết nghĩa của Agribank Đắk Lắk trong nhiều năm qua. Hoạt động tặng quà cho đồng bào buôn Par mở đầu cho chuỗi các hoạt động an sinh xã hội trong chương trình "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" năm 2021 của Agribank Đắk Lắk. Trong chương trình này, Agribank Đắk Lắk dành một khoản kinh phí gần 800 triệu đồng để tặng hơn 1.500 suất quà dành cho các đối tượng là hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng lũ, ưu tiên hộ gia đình chính sách nghèo; trẻ em nghèo tại Trung tâm Mái ấm tình thương; hội viên Hội Người mù. Đồng thời, Agribank Đắk Lắk cũng tổ chức thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bộ đội Biên phòng và một số hoạt động khác.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động này là Chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình lần thứ VII, năm 2021". Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống văn hóa của Agribank Đắk Lắk mỗi khi Tết đến, Xuân về.


Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.