Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana

Tuyên dương 54 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hướng về miền Trung

22:13, 08/01/2021
Sáng 8-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào ủng hộ miền Trung bị ảnh hưởng lụt bão năm 2020. 
 
Trong năm 2020, các tỉnh miền Trung đặc biệt là các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi…liên tiếp đã xảy ra mưa lũ lớn trên diện rộng gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản của hàng triệu người dân. Trước tình hình đó, được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã phát động kêu gọi ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, qua đó đã tiếp nhận trên 722 triệu đồng từ 91 tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân. 
 
trao
Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ đợt 1 từ cán bộ, nhân dân huyện Krông Ana 
 
Toàn bộ số tiền quyên góp đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để thực hiện các chương trình, hoạt động giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống, sinh hoạt để phát triển sản xuất. 
 
Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã biểu dương 18 tập thể và 36 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào ủng hộ miền Trung bị ảnh hưởng lụt bão năm 2020. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.