Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk thăm hỏi, tặng quà cho đảng viên khó khăn tại xã Krông Nô

14:37, 26/02/2021

Chiều 25-2, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Lắk đã đến tặng 20 triệu đồng cho đảng viên Hoàng Văn Nhúi, trú tại buôn Đắk Tro, xã Krông Nô (huyện Lắk).

Nguồn kinh phí này được trích từ Quỹ Tiết kiệm làm theo lời Bác của cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện Lắk đóng góp.

Ông Hoàng Văn Nhúi (SN 1944) là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng vào năm 2019. Gia đình ông Nhúi thuộc diện hộ cận nghèo, điều kiện kinh tế khó khăn, riêng bản thân ông vào tháng 7-2020 bị tai biến và phải khám chữa bệnh định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, chi phí chữa bệnh rất tốn kém. Hơn nửa năm nay, ông Nhúi không tự đi lại được, mọi sinh hoạt, ăn uống hằng ngày phụ thuộc vào vợ và con trai.

d
Thường trực Huyện ủy Lắk trao bảng tượng trưng cho người nhà đảng viên Hoàng Văn Nhúi.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, Huyện ủy Lắk đã tổ chức trao tặng cho 8 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, với tổng kinh phí hỗ trợ 140 triệu đồng. Qua đó, phần nào động viên, chia sẻ với những khó khăn và mong muốn các đảng viên tiếp tục cố gắng vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.