Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt đội tình nguyện viên chữ thập đỏ "Yêu thương tìm về" huyện Krông Năng

17:53, 05/02/2021
Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Năng vừa tổ chức ra mắt đội tình nguyện viên chữ thập đỏ “Yêu thương tìm về” huyện Krông Năng.
 
Đội gồm 30 thành viên chính thức, là những cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ có cùng nguyện vọng và điều kiện tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện thuộc hệ thống Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Năng. Đội được thành lập nhằm chia sẻ, giúp đỡ hướng đến cộng đồng và các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn, học sinh nghèo.
 
Các thành viên của đội tình nguyện tại lễ ra mắt.
Các thành viên của đội tình nguyện tại lễ ra mắt.

Tại lễ ra mắt, đội tình nguyện viên chữ thập đỏ “Yêu thương tìm về” đã tặng quà (trị giá 600.000 đồng/suất) cho 41 hộ khó khăn, người tàn tật, người già neo đơn. Bên cạnh đó, đội cũng đã vận động quyên góp từ các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân được 74 triệu đồng ủng hộ các hoạt động Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2021.

 
H’Bát Êban
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.