Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan các đội tuyên truyền măng non TP. Buôn Ma Thuột

23:21, 16/03/2021
Ngày 15-3, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em năm 2021. 
 
Tham dự chương trình có hơn 600 học sinh của liên đội THCS Hùng Vương và giáo viên Tổng phụ trách Đội của 83 liên đội trực thuộc.
 
sân khấu hóa
Phần thi sân khấu hóa
 
Tại liên hoan, các đội tuyên truyền của Liên đội THCS Hùng Vương đã thể hiện các phần thi sân khấu hóa với nội dung xoay quanh vấn đề về thực hiện nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em, đề xuất các giải pháp, mô hình hỗ trợ trẻ em; lên tiếng bảo vệ trẻ em trước các vụ việc xâm hại quyền trẻ em; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Đội trong công tác bảo vệ trẻ em…
 
Cũng trong chương trình, Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu đuối nước trẻ em và tai nạn thương tích trong trường học, kỹ năng tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em.
 
Tặng học bổng cho học sinh
Tặng học bổng ngoại ngữ cho học sinh
 
Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã trao tặng 15 suất học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó; Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế Á Âu trao 30 suất học bổng cho các em học sinh có phần thi đặc sắc tại liên hoan.
 
Anh Phương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.