Multimedia Đọc Báo in

Tặng sản phẩm dinh dưỡng cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ

23:21, 19/03/2021
Ngày 18-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam tổ chức trao tặng sản phẩm dinh dưỡng cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ tại huyện Ea Kar và Krông Pắc.
 
Trong đợt này, đơn vị đã trao tặng 817 sản phẩm dinh dưỡng (950.000 đồng/sản phẩm) nhãn hiệu “Ong chúa và Nhung hươu” cho thường trực Huyện Hội, chủ tịch Hội, chi hội trưởng chi hội trực thuộc và chi hội trưởng các chi hội thôn, buôn trên địa bàn 2 huyện này.
 
Tặng quà cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar
Tặng quà cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar
 
Sản phẩm dinh dưỡng “Ong chúa và Nhung hươu” do Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển HAMICO Việt Nam sản xuất, đã được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh thẩm định tại văn bản số 60/CCATVSTP-NV ngày 5-3-2021. 
 
Được biết, ngoài huyện Ea Kar và Krông Pắc, chương trình sẽ được triển khai đến tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí trên 3 tỷ đồng. 
 
Đây là hoạt động quan tâm, chăm lo sức khỏe, sẻ chia với cán bộ Hội Chữ thập đỏ ở cơ sở, qua đó động viên cán bộ Hội tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết, làm đầu tàu gương mẫu triển khai nhiều chương trình, hoạt động đem lại lợi ích thiết thực cho hội viên và cộng đồng. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.