Multimedia Đọc Báo in

Tặng 40 suất quà cho các gia đình trên địa bàn xã biên giới

17:45, 08/04/2021
Ngày 8-4, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê phối hợp Ngân hàng TMCP Bảo Việt (chi nhánh Đắk Lắk) và các mạnh thường quân ở TP. Buôn Ma Thuột tổ chức trao quà tặng người dân trên địa bàn xã biên giới Ea Bung (huyện Ea Súp).
 
Các đơn vị đã đến thăm, chia sẻ, động viên gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu, các hộ gia đình chính sách, con nuôi đồn biên phòng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời trao 40 suất quà có tổng trị giá 24 triệu đồng cho các gia đình.
 
Đại diện các đơn vị trao quà tặng người dân trên địa bàn xã Ea Bung
Đại diện các đơn vị trao quà tặng người dân trên địa bàn xã Ea Bung
 
Được biết, thời gian qua, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động dân vận, qua đó động viên, giúp đỡ nhiều gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống. 
 
Gần đây, ngày 3-3, đơn vị tổ chức tặng 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho những người có nhiều đóng góp trong công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã biên giới. Kinh phí thực hiện chương trình được Đồn vận động và trích nguồn quỹ tự cân đối của đơn vị.
 
Bảo Minh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.