Multimedia Đọc Báo in

Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tay người dân tại vùng sâu, vùng xa

16:59, 07/05/2021

Từ ngày 4 đến 6-5, Bưu điện huyện Cư M’gar phối hợp với Công an huyện Cư M’gar tổ chức thực hiện các thủ tục cấp và đăng ký chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử đến tận tay người dân tại xã Ea Tar.

Theo đó, sau khi làm các thủ tục cấp CCCD như: chụp ảnh, lăn tay, xác định nhận dạng… theo thứ tự bốc số, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát CCCD theo địa chỉ yêu cầu, người dân sẽ tiến hành đăng ký thông tin cho nhân viên bưu điện ngay tại nơi làm thẻ. Việc làm này đem lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho người dân.

Trong đợt này, Bưu điện huyện Cư M’gar đã tiếp nhận hơn 3.800 hồ sơ của nhân dân trên địa bàn xã Ea Tar đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát thẻ CCCD đến địa chỉ yêu cầu.

su
Người dân xã Ea Tar đăng ký dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân đến địa chỉ yêu cầu

Được biết, từ khi triển khai dịch vụ chuyển phát thẻ CCCD đến địa chỉ yêu cầu, Bưu điện huyện Cư M’gar đã tiếp nhận khoảng 46.000 trường hợp đăng ký dịch vụ, tính đến đầu tháng 5-2021 đã chuyển phát 750 thẻ CCCD đến tận tay người dân.


                                                                                      Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.