Multimedia Đọc Báo in

Trao nhà Tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong huyện Lắk

12:56, 06/06/2021

Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh vừa tổ chức Lễ trao tặng nhà Tình nghĩa cho cựu TNXP Vũ Thị Vinh (buôn Tung 2, xã Buôn Triết, huyện Lắk).

Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 có diện tích gần 40m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà hơn 100 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Thuốc lá Sài Gòn hỗ trợ 60 triệu đồng, còn lại gia đình tự đối ứng.

aaaa
Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Nguyễn Thị Tác trao quyết định bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP Vũ Thị Vinh

Được biết, bà Vũ Thị Vinh tham gia TNXP thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, hiện bà có hoàn cảnh rất khó khăn, thuộc hộ nghèo của xã Buôn Triết.

Thông qua việc làm ý nghĩa này giúp cựu TNXP Vũ Thị Vinh có nhà ở ổn định; đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phần nào xoa dịu nỗi đau do hậu quả chiến tranh để lại, cũng như góp phần tạo động lực để bà và gia đình khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Mai Sao


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.