Multimedia Đọc Báo in

Một học sinh lớp 2 gửi thư cho các chú công an ở chốt phòng chống dịch

17:45, 29/07/2021

Trong những ngày nghỉ học, cháu Nguyễn Mai Trang (học sinh lớp 2A, Trường Tiểu học Ea H’leo, xã Ea H’leo, huyện Ea H'leo) đã viết thư gửi đến các cô chú đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại các chốt kiểm soát trên địa bàn huyện.

Bức thư với những dòng chữ tuy còn nguệch ngoạc, nhưng thể hiện những suy nghĩ hồn nhiên, trong trẻo của cô bé học lớp 2 đã khiến nhiều người xúc động và thích thú.

Trong thư, Mai Trang viết: “Các chú ở chốt chống dịch có khỏe không? Cháu rất mong hết dịch để có thể tới trường với bạn bè, mà chú biết tới sinh nhật cháu, chú biết cháu ước gì không? Cháu ước là dịch mau hết! Các chú là người chiến sỹ tốt nhất!”.

Cháu Trang đã nhờ mẹ gửi thư mình viết đến các cô, chú công an đang làm nhiệm vụ.

Lá thư của cháu Nguyễn Mai Trang gửi các chú công an
Lá thư của cháu Nguyễn Mai Trang gửi các chú công an. (Ảnh: Phương Thảo)

Đại úy Lê Thị Phương Thảo, Đội Tổng hợp, Công an huyện Ea H’leo cho biết, lực lượng Công an huyện đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại 4 chốt kiểm soát trên địa bàn huyện, gồm: chốt Cầu 110, cầu Sài Gòn (thuộc xã Ea H'leo), Buôn Chăm và Dự án nông nghiệp Phước Thành (xã Ea Sol).

Thư của Mai Trang đã được chuyển đến các chú cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm trực chốt kiểm soát dịch bệnh. Các chú công an nhắn gửi lời cảm ơn đến Mai Trang và mọi người đã quan tâm, lo lắng cho các cô chú ở tuyến đầu. Các chú sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để mọi người được bình yên và cháu sớm được đi học trở lại.

Minh Chi


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.