Multimedia Đọc Báo in

Uống rượu, gây án mạng

06:31, 15/08/2012

Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 11-8, Đàm Xuân Quang, Đỗ Ngọc Tiến, Phạm Thành Công, Trần Trung Thiện, Lê Đình Thảo, cùng trú ở thôn Xóm Mới, xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin) đi uống rượu về đến trước cửa nhà thờ Giáo xứ Kim Phát, thuộc xã Hòa Hiệp thì dừng xe lại đứng nói chuyện với nhau.

Cùng lúc này, Phạm Minh Tiến (SN 1994), Phạm Bảo Quốc, Trần Minh Tuấn và Lê Minh Chính đang ngồi nhậu tại sân bóng trước cửa nhà thờ thấy một số người trong nhóm bạn của Quang chạy xe môtô nẹt pô gây ồn ào nên Tiến cho rằng nhóm của Quang muốn gây sự. Tiến liền chạy tới túm cổ áo anh Công, thấy vậy anh Quang, anh Thiện đi tới can ngăn dẫn đến hai bên xảy ra xô xát với nhau. Tiến đã dùng dao nhọn đem theo đâm vào ngực anh Quang và đâm vào vùng vai, vùng thái dương đỉnh trái anh Thiện rồi bỏ chạy. Hậu quả làm anh Quang bị chết trên đường đưa đi cấp cứu; anh Thiện bị thương nhẹ.

Sau khi gây án, Phạm Minh Tiến đã đến Công an đầu thú khai báo hành vi phạm tội của mình. Hiện đối tượng đã bị bắt để xử lý theo quy định của pháp luật

Minh Lý


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.