Multimedia Đọc Báo in

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Krông Buk trả lời bạn đọc

08:35, 11/10/2014

Ngày 25-8-2014 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Buk nhận được phiếu chuyển đơn số 45/CV-BĐL ngày 22-8-2014 của Báo Dak Lak về việc xử lý đơn của bà Nguyễn Thị Dung, trú tại thôn 8, xã Ea Ngai, huyện Krông Buk. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Buk báo cáo giải quyết đơn của bà Dung như sau:

Bà Nguyễn Thị Dung, sinh năm: 1968, trú tại: thôn 8, xã Ea Ngai, huyện Krông Buk có một thửa đất tại thôn 7, xã Ea Ngai, huyện Krông Buk. Ngày 9-5-2014 thửa đất này đã được Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Buk cưỡng chế chuyển giao quyền sử dụng đất và chuyển giao thửa đất này cho chị Đỗ Thị Yến, trú tại thôn 2, xã Ea Ngai, huyện Krông Buk theo bản án có hiệu lực pháp luật số: 68/2011/QĐST-DS ngày 14-7-2011 của TAND tỉnh Dak Lak. Ngày 11-5-2014 chị Đỗ Thị Yến nhờ một số người và em chồng là anh Đặng Văn Lương (SN: 1985, trú tại thôn 2, xã Ea Ngai) vào rẫy để phát cỏ. Trong khi anh Lương đang phát cỏ và những cây bắp nhỏ trên thửa đất này thì bà Nguyễn Thị Dung cầm dao đi tới để hỏi lý do anh Lương phát cây bắp của bà Dung. Thấy bà Dung đi tới thì anh Lương giảm ga máy phát cỏ xuống và bước lùi lại. Tuy nhiên lúc đó bà Dung vẫn cầm dao bước tới và chỉ con dao về phía anh Lương. Thấy vậy, anh Lương đưa lưỡi dao máy phát cỏ đang hoạt động lên về phía bà Dung làm lưỡi dao phát cỏ cắt trúng vào chân bà Dung gây thương tích phải đi bệnh viện chữa trị vết thương.

Sau khi tiếp nhận sự việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Buk đã tiến hành điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc. Đến ngày 29-9-2014 Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Buk, tỉnh Dak Lak đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với anh Đặng Văn Lương về tội Cố ý gây thương tích.

Đối với sự việc bà Dung tố cáo vào ngày 16-8-2014 bà và con trai là Nguyễn Văn Quỳnh bị một số cán bộ xã Ea Ngai, huyện Krông Buk đánh gây thương tích, đồng thời đã có hành vi hủy hoại tài sản của bà thì hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Buk đang tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vậy Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Buk trả lời cho quy báo biết.

CƠ QUAN CẢNH SÁT ĐIỀU TRA

PHÓ THỦ TRƯỞNG

Thượng tá Nguyễn Văn Vy


Ý kiến bạn đọc