Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng mua bán ma túy

11:43, 24/07/2016

Viện KSND huyện Krông Ana vừa phê chuẩn lệnh bắt và khám xét khẩn cấp của cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đối với Nguyễn Ngọc Khang và Võ Thanh Hiệp về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 20-7-2016, Võ Thanh Hiệp (SN 1989), trú phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột đến nhà Nguyễn Ngọc Khang (SN 1984), trú phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột để mua 1 gói ma túy đá với giá 2,2 triệu đồng rồi đi xe máy xuống huyện Krông Ana chơi. Khi đến địa phận xã Ea Na (huyện Krông Ana), Hiệp bị lực lượng Công an huyện Krông Ana kiểm tra, bắt quả tang và tịch thu tang vật là 1 gói gói nilon có chứa các hạt tinh thể màu trắng (chưa rõ trọng lượng).

Quá trình điều tra, Hiệp khai mua gói ma túy này của Nguyễn Ngọc Khang về để sử dụng. Từ thông tin trên, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đã tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Ngọc Khang và thu giữ được 10 gói nilon có chứa các hạt tinh thể màu trắng (chưa rõ trọng lượng, chủng loại). Khang khai nhận những gói trên là ma túy đá do mình mua về bán cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana điều tra làm rõ.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.