Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện xe khách chở thú rừng và gỗ trái phép

10:52, 09/12/2016

Phòng Cảnh sát Kinh tế phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường - Công an tỉnh vừa phát hiện, xử lý 1 xe khách chở thú rừng và sản phẩm gỗ trái phép.

Tại đoạn Quốc lộ 14 qua xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar), lực lượng chức năng đã kiểm tra và phát hiện xe khách giường nằm biển số 18B - 011.79 của nhà xe Trần Dược do tài xế Trần Văn Huyên (SN 1976, ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) điều khiển có 2 bao nhựa chứa 40 con dúi rừng với tổng trọng lượng khoảng 30 kg. Những con dúi này của hành khách đi trên xe là ông Nguyễn Văn Hổ (TX. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). Ông Hổ khai nhận đã mua số dúi này và thuê chở về tỉnh Đồng Nai để nuôi. Ngoài ra, cũng trong hầm chứa hàng của xe khách này, tổ công tác còn phát hiện 2 cặp lục bình làm bằng gỗ chưa xác định chủng loại, dài 1,7 m và có đường kính khoảng 50 cm của một hành khách khác. Bước đầu, tổ công tác đã xác định 40 con dúi rừng và cặp lục bình trên không có giấy tờ hợp lệ.

Quốc Dũng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.