Multimedia Đọc Báo in

Chở gần 15.000 gói thuốc lá lậu bỏ chạy, gây tai nạn

15:12, 23/10/2017
Phòng CSGT (PC67 - Công an tỉnh) cho biết,  đơn vị vừa bàn giao một vụ vận chuyển thuốc lá lậu cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 
 
Trước đó, khoảng 23 giờ, ngày 21-10, khi đang tuần tra trên quốc lộ 26 (đoạn qua xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột) Đội tuần tra số 5 PC67 phát hiện xe ôtô bán tải biển kiểm soát Đắk Lắk (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng Khánh Hòa – Đắk Lắk có biểu hiện nghi vấn nên quyết định truy bắt.
 
Tuy nhiên xe bán tải chạy được khoảng 100 m thì tông vào xe tải do tài xế Nguyễn Văn Có (45 tuổi, trú huyện Krông Pắk) điều khiển, chạy theo hướng ngược lại. Cú va chạm khiến xe bán tải nát phần đầu, hư hỏng nặng. 
 
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh do công an cung cấp)
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh do công an cung cấp)
Sau khi va chạm xảy ra, có hai người trên xe bán tải xuống xe, lẩn trốn vào vườn cà phê ven đường. CSGT tổ chức truy bắt, nhưng do đêm tối hai người này đã trốn thoát. PC67 đã phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột khám xét, phát hiện trên xe bán tải chở 14.980 gói thuốc lá ngoại nhập, không có hóa đơn chứng từ. 
 
Qua kiểm tra, chiếc xe bán tải nêu trên có biển số thực sự tại Gia Lai, biển số Đắk Lắk gắn trên xe để chở thuốc lá lậu là giả. Hiện toàn bộ tang vật, giấy tờ đã được PC67 giao Công an TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.