Multimedia Đọc Báo in

Sử dụng ma túy điều khiển xe chở gỗ lậu

21:28, 30/07/2019
Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 29-7, tại Km 97 + 900, Quốc lộ 26 đoạn qua buôn Tăng Sinh (huyện Ea Kar), tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh tiến hành tuần tra, kiểm soát thì phát hiện xe ô tô tải BKS 47C – 096.71 đang lưu thông theo hướng từ Nha Trang lên Buôn Ma Thuột có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.
 
Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tài xế xe là Lê Duy Anh (SN 1989), trú ở tỉnh Bình Phước không có giấy phép lái xe và có sử dụng ma túy. Trên xe ô tô tải, lực lượng công an đã phát hiện chở rất nhiều gỗ. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Anh khai nhận mình được thuê chạy chiếc xe tải trên để vận chuyển gỗ và không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số gỗ trên.
 
Lực lượng công an kiểm tra chiếc xe chở gỗ lậu.
Lực lượng công an kiểm tra chiếc xe chở gỗ lậu.
 
Qua làm việc với chủ xe, đồng thời là chủ số gỗ trên là Lê Thành Nghĩa (SN 1989), trú ở tỉnh Bình Phước. Nghĩa khai nhận đã mua số gỗ trên ở huyện M’Đrắk để mang đi tiêu thụ nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc gỗ. Khối lượng số gỗ khoảng 16 m 3, chủ yếu là gỗ xoan.
 
Hiện vụ việc đã được Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh chuyển giao cho Công an huyện Ea Kar tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Võ Trường

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.