Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo: Gần 11.000 bài tham gia Cuộc thi viết "Tìm hiểu Bộ luật Hình sự năm 2015"

16:28, 12/11/2019

UBND huyện Ea H’leo vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tìm hiểu Bộ luật Hình sự năm 2015”.

Qua gần 4 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 10.710 bài dự thi của 108 cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn. Trong đó các trường THPT: Ea H'leo, Phan Chu Trinh, Trường Chinh… có số lượng bài tham gia dự thi nhiều; số lượng bài dự thi của các xã, thị trấn cũng tăng so với các cuộc thi tìm hiểu pháp luật trước đây.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi năm nay đã được các đơn vị, thí sinh đầu tư công phu về nội dung, hình ảnh và hình thức trình bày. Các bài dự thi đã thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm của người tham gia cuộc thi cũng như nhu cầu tìm hiểu pháp luật của người dân.

A
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân xuất sắc tại cuộc thi.

Tại Lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải cho 30 cá nhân và 16 tập thể có bài dự thi đạt chất lượng cao. Trong đó, giải Nhất cá nhân thuộc về thí sinh H’Uyên A Yun (Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea H’leo) và giải Nhất tập thể thuộc về Trường THPT Ea H’leo.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.