Multimedia Đọc Báo in

Thanh tra tỉnh phổ biến, giáo dục pháp luật tại huyện Ea Kar

16:30, 09/11/2020

Ngày 9-11, Thanh tra tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Ea Kar tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2020 cho hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo 2018 và Luật Phòng chống tham nhũng 2018. 

Đại diện Thanh tra tỉnh cũng trao đổi và trực tiếp giải đáp những thắc mắc của các đại biểu trong công tác triển khai thực hiện các vấn đề liên quan đến các luật nêu trên.

4234
Các đại biểu tham dự hội nghị

Thông qua hội nghị nhằm giúp các đại biểu hiểu sâu hơn về mục đích, ý nghĩa và quy trình tiếp nhận, xử lý đơn thư trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo và kỹ năng tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nhất là những nội dung mới sửa đổi, bổ sung của Luật Tố cáo và Luật Phòng, chống tham nhũng, góp phần thực hiện hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ngay từ cơ sở.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.