Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Ea H'leo (huyện Ea H'leo) bắt giữ 5 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

21:22, 02/03/2021

Từ ngày 27-2 đến 1-3, Công an xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo) đã phát hiện, bắt quả tang 5 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cụ thể, Khoảng 10 giờ ngày 1-3, tại thôn 2A, Công an xã Ea H’leo phát hiện 2 đối tượng gồm: Đỗ Văn Thành (SN 1985), thường trú ở thôn 4, xã Ia Pal, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) và Lê Quang Giáng (SN 1971) thường trú xã Tiên Sơn, thị xã Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) nhiều biểu hiện nghi vấn. Kiểm tra trên người 2 đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói giấy bạc bên trong có chứa chất màu trắng và 600.000 đồng. Bước đầu, các đối tượng khai nhận chất màu trắng bên trong gói giấy bạc là heroin. Được biết, Giáng là con nghiện, vừa mới mua heroin từ Thành với giá 300.000 đồng thì bị Công an xã Ea H’leo bắt quả tang.

Hai đôi tượng Đỗ Văn Thành và Lê Quang Giáng bị lực lượng Công an xã Ea H'leo (huyện Ea H'leo) bắt quả tang tại thôn 2
Hai đôi tượng Đỗ Văn Thành và Lê Quang Giáng bị lực lượng Công an xã Ea H'leo (huyện Ea H'leo) bắt quả tang tại thôn 2A.

Trước đó, ngày 27 và 28-2, Công an xã Ea H’leo phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1990) ở thôn 2A; Nguyễn Quang Thiện (SN 1992) ở thôn 3 và Lữ Văn Nhật (SN 1995), thôn 8, xã Ea Ral về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ trong người các đối tượng một gói giấy bạc có chứa chất màu trắng và một túi nylon chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng. Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận chất trong gói giấy bạc là heroin; túi nylon mà Nhật và Thiện cất giấu chứa ma túy đá.

Hiện, Công an xã Ea H’leo đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và bàn giao 5 đối tượng trên cho Công an huyện Ea H’leo xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.