Multimedia Đọc Báo in

Bộ GD – ĐT: Công bố mã trường, mã đơn vị ĐKDT năm 2011

14:10, 18/01/2011

Bộ GD-ĐT vừa công bố danh mục mã trường, mã đơn vị đăng ký dự thi, mã tỉnh, bảng phân chia khu vực các trường THPT, các trường nghề năm 2011. Ngoài việc bổ sung danh sách các trường nghề thì năm nay Bộ GD-ĐT cũng đã điều chỉnh lại một số khu vực ưu tiên.

Theo lưu ý của Bộ GD&ĐT, thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố mà mình có hộ khẩu thường trú thì ghi mã đơn vị ĐKDT theo quy định của Sở GD&ĐT sở tại. Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố mà mình không có hộ khẩu thường trú thì ghi mã đơn vị ĐKDT theo diện vãng lai được quy định cho các tỉnh, thành phố và nộp trực tiếp tại Sở Giáo dục và Đào tạo.

 

Các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2010 tại Trường Đại học Tây Nguyên.

Sau khi hết hạn nộp hồ sơ ĐKDT tại tỉnh, thành phố, thí sinh nào nộp hồ sơ ĐKDT tại trực tiếp các trường đại học, cao đẳng thì ghi mã ĐKDT: 99. Tại Văn phòng đại diện Bộ GD-ĐT (số 3, Công trường Quốc Tế, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) ghi mã 98. Để tránh thiếu sót, Bộ GD-ĐT cũng đã đề nghị các Sở GD-ĐT kiểm tra, ký xác nhận, đóng dấu trực tiếp vào văn bản. Các thông tin xác nhận gửi về Bộ trước ngày 25/1/2011.

Thí sinh có thể tham khảo danh mục mã trường; mã đơn vị đăng ký dự thi; mã tỉnh, thành phố; bảng phân chia khu vực các trường THPT, trường nghề năm 2011 tại website: http://moet.gov.vn

D.H (nguồn GD&TĐ)


Ý kiến bạn đọc