Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ (TP. Buôn Ma Thuột) đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Cờ thi đua của UBND tỉnh

10:57, 17/11/2011

Ngày 17-11, Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ (TP. Buôn Ma Thuột) long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Cờ thi đua của UBND tỉnh. 

Học sinh tham dự buổi Lễ
 
Năm 2005, Trường vinh dự được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Đây là nền tảng vững chắc để thầy và trò tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Nhờ đó, chất lượng giáo dục được nâng cao, trung bình mỗi năm trên 80% học sinh (HS) đạt học lực khá, giỏi, nhiều em đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia. Hằng năm, có khoảng 60-65% HS của Trường thi đỗ vào trường THCS  Phan Chu Trinh, THCS Tân Lợi; trong đó có em được tuyển thẳng, đỗ thủ khoa. Đặc biệt, năm 2008 Trường có một HS đạt giải Nhất Hội thi Olympic tiếng Anh toàn quốc.

Mô hình thư viện lưu động luôn thu hút học sinh đến đọc

Để nâng cao chất lượng dạy-học, nhà trường chủ động đổi mới phương pháp giảng dạy, chú trọng áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy, chăm lo xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề. Đến nay, 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn, trong đó 87% có trình độ đại học, cao đẳng.

 Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

... và Cờ thi đua của UBND tỉnh

Cùng với nguồn vốn đầu tư của Nhà nước, nhà trường đã tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của phụ huynh để xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Với những kết quả trên, Trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và Chủ  tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua vì đã có nhiều thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2007-2008 đến năm học 2009-2010.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc