Multimedia Đọc Báo in

Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời: Huyện Cư M’gar có hơn 17 nghìn lượt học sinh và người dân đến đọc sách

11:17, 11/10/2012

Phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar cho biết, hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, Thư viện huyện, 62 trường học và điểm Bưu điện Văn hóa xã đã tổ chức nhiều buổi giới thiệu sách, thu hút hàng nghìn học sinh và nhân dân đến đọc.

Điểm độc đáo là các trường học đã sáng tạo xây dựng mô hình “thư viện xanh”, “thư viện thân thiện”… giúp các em thuận tiện đọc sách, góp phần khơi dậy tiềm năng đọc. Được biết, trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, huyện Cư M’gar đã mở được 1 lớp xóa mù chữ tại Trại giam Dak Trung cho 34 học viên; 13/17 xã  tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học-công nghệ cho 342 học viên. Đặc biệt, Hội Khuyến học các xã phối hợp với các trường học tổ chức trao 35 phần quà tặng học sinh nghèo hiếu học.


NH
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.