Multimedia Đọc Báo in

Tiếp tục nhận đăng ký học sinh theo học lớp "Học kỳ trong quân đội 2013"

10:57, 06/06/2013

Sáng ngày 6-6, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Dak Lak phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức buổi họp phụ huynh “Học kỳ trong quân đội 2013”.

Anh Y Vinh Tơr, Bí thư Tỉnh Đoàn giải đáp thắc mắc của các bậc phụ huynh
 Bí thư Tỉnh Đoàn Y Vinh Tơr giải đáp thắc mắc của các bậc phụ huynh

Tại buổi họp, các bậc phụ huynh đã được xem video clip hình ảnh của những lần học kỳ quân đội đã được tổ chức, phổ biến những thông tin chung, số điện thoại nóng để liên lạc, cũng như những vật dụng mà các chiến sĩ nhí được và không được phép mang theo trong thời gian diễn ra học kỳ quân đội; đồng thời ban tổ chức cũng đã  giải đáp cặn kẽ những băn khoăn, thắc mắc của các phụ huynh.

Đông đảo phụ
Đông đảo phụ huynh  tham gia buổi họp

Buổi họp nhằm tạo điều kiện thuận lợi, không khí sôi nổi cho ngày ra quân, cũng như giúp phụ huynh có con em tham gia học kỳ quân đội hiểu rõ hơn mục đích, ý nghĩa và nội dung của chương trình học kỳ quân đội; thống nhất những nội dung quan trọng để có sự phối hợp nhịp nhàng giữa gia đình học sinh và ban tổ chức, tạo tiền đề để chương trình diễn ra tốt đẹp.

Các chiến sĩ nhí đã có buổi tập huấn đầu tiên
Các chiến sĩ nhí đã có buổi tập đầu tiên

Qua ba năm tổ chức, với bốn lớp, trong đó có ba lớp bộ binh sơ cấp và một lớp bộ binh nâng cao, “Học kỳ trong quân đội” đã nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, tỉnh Dak Lak đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng thành công mô hình “Học kỳ quân đội”.

Dak Lak được đánh giá
Sau ba năm tổ chức, Dak Lak được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng thành công mô hình “Học kỳ quân đội”

Kết thúc buổi họp, sau khi nhận ba lô hành trang, các chiến sĩ nhí đã thực hiện buổi tập huấn đầu tiên nhằm chuẩn bị cho buổi lễ ra quân được tổ chức vào ngày 8-6, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Dak Lak (TP. Buôn Ma Thuột). Hiện nay ban tổ chức tiếp tục nhận đăng ký chiến sĩ mới tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

Hoàng Gia
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.