Multimedia Đọc Báo in

Bộ GD-ĐT hướng dẫn Lễ khai giảng năm học 2013-2014

17:05, 10/08/2013

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản gửi giám đốc Sở GD-ĐT các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc chuẩn bị khai giảng năm học mới 2013-2014.

  Học sinh tỉnh Dak Lak háo hức tham dự Lễ khai giảng năm học 2012-2013
 Lễ khai giảng năm học 2012-2013. (Ảnh: minh họa)
 
Theo đó, Bộ GD-ĐT yêu cầu các tỉnh cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ: chủ động tham mưu cho tỉnh chỉ đạo các cấp,  các  ngành và toàn dân tích cực tham gia phát triển sự nghiệp giáo dục tại địa phương; đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất trường học, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học bảo đảm yêu cầu của hoạt động dạy-học; bố trí đủ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên cho các trường học; cung ứng đủ sách giáo khoa, giấy, vở học sinh; huy động học sinh đi học theo kế hoạch…Chỉ đạo việc tổ chức Lễ khai giảng năm học, bao gồm phần “lễ" trang trọng và phần "hội" vui tươi nhằm tạo tâm lý phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới của thầy cô, giáo và học sinh,  đồng thời thu hút sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội. Các hoạt động của buổi lễ được tổ chức linh hoạt, sáng tạo, hấp dẫn, có tác dụng thiết thực, tạo dấu ấn tốt đẹp thực sự là ngày hội đối với các thầy, cô giáo, học sinh, tránh phô trương hình thức.
 
NH ( Bộ GD-ĐT)

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.