Multimedia Đọc Báo in

Hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người năm 2014

17:00, 16/04/2014

Ngày 16-4, Bộ GD-ĐT đã có văn bản hướng dẫn các Sở GD-ĐT hưởng ứng "Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người năm 2014" diễn ra từ ngày 6 đến 13-5. 

1
Giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ea Phê, huyện Krông Pak) hướng dẫn học sinh khuyết tật vẽ 
 
Với chủ đề “Giáo dục và Khuyết tật”, Bộ GD-ĐT yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền; m ỗi tỉnh/thành phố chọn một cơ sở giáo dục hoặc một Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập đã triển khai hiệu quả sự phối kết hợp giữa giáo dục nhà trường, giáo dục gia đình và cộng đồng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục người khuyết tật để tổ chức sự kiện dưới hình thức diễn đàn với chủ đề: “Người khuyết tật có quyền thụ hưởng một nền giáo dục chất lượng, thân thiện và bình đẳng”,  n hằm góp tiếng nói nâng cao chất lượng giáo dục người khuyết tật. 
 
Được biết, "Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người" là một hoạt động thường niên được tổ chức hằng năm trên phạm vi toàn cầu. 
 
 
Nguyên Hoa  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.