Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc, năm học 2013-2014

17:03, 31/05/2014

Ngày 30-5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương các cháu học sinh là con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng trong lực lượng vũ trang tỉnh có kết quả học tập đạt loại giỏi, xuất sắc, năm học 2013-2014.

Các cháu có học sinh giỏi, xuất sắc về tham dự buổi gặp mặt, tuyên dương.
Các cháu học sinh giỏi, xuất sắc về tham dự buổi gặp mặt, tuyên dương.

Trong năm học 2013-2014, toàn lực lượng vũ trang tỉnh có 62 học sinh đạt học lực giỏi (trong đó có 2 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh; 6 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, thị xã, thành phố và 54 cháu là học sinh giỏi 5 năm, 9 năm và 12 năm liên tục). Phát biểu tại biểu gặp mặt, Phó Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Bình biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các cháu trong năm học qua; mong muốn trong năm học tới các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt những kết quả cao hơn nữa, xứng đáng với sự kỳ vọng cha mẹ, người thân.

Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Bình tặng quà cho các cháu học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, thị xã, thành phố.
Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Bình tặng quà cho các cháu học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, thị xã, thành phố.


 Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.