Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ sinh viên vé xe về quê đón Tết Bính Thân 2016

17:32, 29/01/2016

Sáng 28-1 Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã hỗ trợ 17 sinh viên nghèo, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn xa quê (từ tỉnh Quảng Bình trở ra) đang học tập tại trường vé xe về quê đón Tết (mỗi vé xe trị giá 500.000 đồng).

Ông Hồ Tam, nguyên cán bộ Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên trao
Ông Hồ Tam, nguyên cán bộ Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên trao hỗ trợ vé xe về Tết cho sinh viên nghèo.

Những vé xe miễn phí từ chương trình “Xuân Tình nguyện” Tết Bính Thân năm 2016 là món quà đầy ý nghĩa và thiết thực để các sinh viên nghèo xa quê sớm được đoàn viên cùng gia đình vui xuân, đón Tết đầm ấm. Những sinh viên ở lại ký túc xá nhà trường trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 cũng sẽ được Hội Sinh viên Trường trao quà.

Cũng trong sáng 28-1, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng đã trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) tặng  sinh viên nghèo vượt khó học giỏi Trường Đại học Tây Nguyên.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.