Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (huyện Krông Búk) đón nhận danh hiệu trường Chuẩn Quốc gia

08:41, 06/03/2017

Vừa qua, Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (xã Cư Pơng, huyện Krông Búk) đã tổ chức đón nhận danh hiệu trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu, đến nay Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái đã có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đủ về số lượng với tỷ lệ 100% đạt chuẩn đào tạo; trong đó có 60% đạt trình độ trên chuẩn. Hằng năm, số giáo viên dạy giỏi cấp trường đều đạt tỷ lệ 50%; có 6 giáo viên giỏi cấp huyện và 2 giáo viên giỏi cấp tỉnh. Trường đã chú trọng đổi mới phương pháp dạy và học, chất lượng giáo dục đã được nâng cao dần qua từng năm với tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình học đạt 96,2%, trong đó có 51% học sinh được khen thưởng các cấp, nhiều em đoạt giải cao trong các hội thi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cấp huyện và tỉnh.

Thùy Dương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.