Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Krông Búk) tưng bừng ngày khai giảng

17:25, 05/09/2017

Sáng ngày 5-9, Trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Krông Búk) đã tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng; đại diện lãnh đạo huyện Krông Búk, cùng đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

g
Lãnh đạo tỉnh và huyện Krông Búk trao quà tặng tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Phan Đăng Lưu

Năm học 2016-2017, Trường THPT Phan Đăng Lưu đạt danh hiệu Tập thế lao động tiên tiến; 2 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Toàn trường có 38,5% học sinh đạt học lực Khá - Giỏi, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp gần 93%; trong kỳ thi Olympic 10-3, giải Toán - Vật lý qua mạng do tỉnh tổ chức, trường có 57 học sinh đoạt giải.

d
Học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu trong ngày khai giảng năm học mới

Năm học 2017-2018, toàn trường có hơn 930 học sinh (23 lớp học) với 54 giáo viên trực tiếp giảng dạy. Thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới, nhà trường phấn đấu tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý; chủ động thực hiện chương trình chuyên môn; đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học; đẩy mạnh công tác phối hợp giữa cha mẹ học sinh, các đoàn thể trong giáo dục. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên luôn là tấm gương mẫu mực để học sinh noi theo…

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.