Multimedia Đọc Báo in

35 sản phẩm đoạt giải Hội thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non"

18:23, 09/04/2018

Sở GD-ĐT vừa trao thưởng cho các trường học có sản phẩm đoạt giải Hội thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non".

Toàn tỉnh có 262/309 trường mầm non, mẫu giáo thực hiện mô hình "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" tham gia Hội thi cấp huyện, thị xã, thành phố và đã lựa chọn được 46 sản phẩm chất lượng dự thi cấp tỉnh. Các sản phẩm dự thi đều bảo đảm yêu cầu về nội dung đề ra như: về xây dựng môi trường vật chất, môi trường xã hội trong và ngoài lớp học theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm cũng như thực hành việc khai thác, sử dụng có hiệu quả môi trường giáo dục trong tổ chức môi trường giáo dục mầm non.

 Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao Giấy khen tặng các trường mầm non, mẫu giáo có sản phẩm đoạt giải Hội thi.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao Giấy khen tặng các trường mầm non, mẫu giáo có sản phẩm đoạt giải Hội thi.

Kết quả, có 35 sản phẩm dự thi đoạt giải, gồm: 3 giải A thuộc về  sản phẩm của Trường Mầm non Hoa Mai (phòng GD-ĐT huyện Lắk), Trường Mầm non 10-3 (phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột) và Trường Mầm non Hoa Mai (phòng GD-ĐT  huyện Buôn Đôn); 10 giải B; 10 giải C và 12 giải Khuyến khích. 3 sản phẩm đoạt giải A cuộc thi cấp tỉnh được Sở GD-ĐT chọn dự thi cấp Quốc gia  dự kiến tổ chức vào tháng 5-6 tới.

Hội thi là cơ hội để các trường mầm non, mẫu giáo trong tỉnh chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, giúp nâng cao năng lực của cán bộ quản lý, giáo viên mầm non. Đặc biệt là huy được sự tham gia của phụ huynh và xã hội  trong việc xây dựng môi trường và tổ chức các hoạt động cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng  thực hiện chương trình giáo dục mầm non.

Nguyên Hoa

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.