Multimedia Đọc Báo in

Trường Chính trị tỉnh kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

16:42, 20/11/2018
Sáng 20-11, Trường Chính trị tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2018). Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành Giáo dục cũng như quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường. Hơn 55 năm qua, Trường Chính trị tỉnh đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ của tỉnh. Nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng đội ngũ nhà giáo vừa hồng vừa chuyên, đổi mới phương pháp dạy và học để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ về xây dựng đội ngũ cán bộ trong tình hình mới.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi lễ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi lễ.
 
Nhiều cán bộ, giảng viên đã chủ động khắc phục khó khăn, nêu cao ý thức tự lực, phát huy trí tuệ tài năng và tâm huyết trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đến nay, hầu hết giảng viên nhà trường đều có trình độ thạc sĩ trở lên, trong đó có giảng viên trình độ tiến sĩ. Hằng năm, có hàng chục lượt giảng viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhiều cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh và các cấp trao tặng. Ghi nhận thành tích đó, nhà trường vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng nhiều huân, huy chương cao quý.
 
Đại biểu tham dự buổi lễ.
Đại biểu tham dự buổi lễ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị thời gian tới, Trường Chính trị tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ là trung tâm đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị, kiến thức quản lý nhà nước và chuyên môn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ cán bộ của tỉnh.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc