Multimedia Đọc Báo in

Hội thi tay nghề học sinh, sinh viên năm học 2018-2019

15:31, 05/03/2019

Sáng 5-3, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk tổ chức Hội thi tay nghề học sinh, sinh viên năm học 2018 - 2019.

Tham gia Hội thi có 64 học sinh, sinh viên xuất sắc của 7 ngành nghề: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cắt gọt kim loại, Hàn, Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm) và Công nghệ kỹ thuật phần cứng máy tính đã vượt qua vòng thi cấp khoa.

Thí sinh ngành
Thí sinh ngành Công nghệ thông tin...

Tham gia Hội thi, các thí sinh phải thể hiện tốt năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề, hiểu rõ và sử dụng tốt các phương tiện, trang thiết bị phục vụ cho hành nghề, luôn bảo đảm mọi điều kiện an toàn lao động.

2
... thí sinh nghề Công nghệ ô tô đang thực hiện bài thi. 

Hội thi là hoạt động chuyên môn được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá năng lực đào tạo của các khoa và đánh giá trình độ tay nghề của học sinh, sinh viên. Qua hội thi này, nhà trường sẽ chọn những học sinh, sinh viên xuất sắc để tham dự Hội thi tay nghề cấp tỉnh, sau đó là Hội thi tay nghề cấp quốc gia.

Hội thi diễn ra đến ngày 13-3-2019.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.