Multimedia Đọc Báo in

Gần 600 vận động viên tham dự giải bóng đá, bóng ném học sinh phổ thông

16:41, 04/04/2019

Sáng 4-4, tại Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt (TP. Buôn Ma Thuột), Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Giải bóng đá, bóng ném học sinh phổ thông tỉnh Đắk Lắk năm 2019.

Tham dự giải có 569 vận động viên là học sinh đến từ 15 trường THPT và 14 phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố (riêng Phòng GD-ĐT Krông Ana không tham dự). Các vận động viên tranh tài môn bóng đá (Tiểu học, THCS) tại Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt; thi đấu môn bóng ném (THCS, THPT) tại Trường THCS &THPT Đông Du và Nhà Thi đấu TDTT tỉnh.

Ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm tặng các đơn vị.
Ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Giải bóng đá, bóng ném học sinh phổ thông năm 2019 được tố chức nhằm đánh giá phong trào luyện tập các môn thể thao tập thể tại trường học; đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao học sinh với mục đích giáo dục toàn diện, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, làm nền tảng để phát triển thể thao thành tích cao trong thời gian tới…

Một pha bóng giữa Phòng GD-ĐT huyện Ea Súp (áo sọc đen trắng) và Phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột.
Một pha bóng giữa các vận động viên Phòng GD-ĐT huyện Ea Súp (áo sọc đen trắng) và Phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột.

Giải kết thúc ngày 7-4-2019.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.