Multimedia Đọc Báo in

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk năm học 2020 – 2021

14:54, 10/11/2020
Sáng 10-11, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk đã khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) năm học 2020 – 2021.
 
Từ ngày 10 đến 13-11, 31 thầy cô giáo được lựa chọn từ vòng thi cấp khoa tại các khoa, trung tâm của trường tham gia hội giảng trình bày bài giảng (lý thuyết, thực hành hoặc tích hợp – tùy theo kế quả bốc thăm) có nội dung theo tiến độ thuộc chương trình học; trong đó có 12 bài giảng lý thuyết, 11 bài giảng thực hành, 8 bài giảng tích hợp với các tiểu ban: Công nghệ ô tô, cơ khí; Công nghệ thông tin, lái xe; Điện, điện tử, điện lạnh và các môn văn hóa, môn chung. 
 
Giảng viên trình giảng bài giảng tích hợp cho học viên lớp 44C Công nghệ thông tin.
Giáo viên tham gia hội giảng với bài giảng tích hợp cho học viên lớp 44C Công nghệ thông tin.
 
Mỗi bài trình giảng lý thuyết có thời lượng 45 phút đối; 60 phút đối với bài giảng thực hành và bài giảng tích hợp. Riêng bài giảng thực hành, chỉ trình giảng phần hướng dẫn ban đầu; bài giảng tích hợp thực hiện trình giảng trọn vẹn một kỹ năng thành phần cho người học với kết quả là một sản phẩm hoặc bán sản phẩm…
 
Hội giảng nhà giáo GDNN là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích phong trào “tự học, tự rèn” nâng cao trình độ về mọi mặt của giảng viên trong GDNN. Thông qua hội giảng phát hiện các bài giảng, phương pháp giảng dạy tích cực hoặc các biện pháp sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học có hiệu quả để phổ biến, áp dụng rộng rãi trong toàn trường và lựa chọn, giới thiệu những nhà giáo tiêu biểu để tham dự hội giảng cấp tỉnh, cấp toàn quốc. Kết quả hội giảng cũng là cơ sở để nhà trường đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của giáo viên, giảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tổng thể để bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo…
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.