Multimedia Đọc Báo in

180 giáo viên tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2020 - 2021

15:53, 10/03/2021
Sáng 10-3, Sở GD-ĐT đã khai mạc Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2020 - 2021. 
 
Tham gia hội thi có 180 giáo viên đến từ 15 huyện, thị xã, thành phố và Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh. 
 
tt
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc hội thi.
 
Các giáo viên phải trải qua hai phần thi, gồm: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy và thực hành một tiết dạy theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra hội thi. Đặc biệt, tham gia hội thi lần này có các giáo viên đang dạy chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, giáo viên dạy lớp 1 theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và giáo viên đang dạy học theo mô hình VNEN. 
tt
Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị có giáo viên tham gia hội thi.
 
Qua hội thi nhằm phát hiện, tôn vinh các giáo viên tiểu học đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi; tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân, đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt học tốt, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nghề nghiệp.
 
Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2020 - 2021 bế mạc vào ngày 20-3.
Như Quỳnh
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.