Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Thể thao dân tộc thiểu số tỉnh Dak Lak lần thứ IX-2012: TP. Buôn Ma Thuột đoạt giải Nhất toàn đoàn

16:31, 16/04/2012

Trong 3 ngày  (từ 13 đến 15-4), tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi Thể thao dân tộc thiểu số tỉnh Dak Lak lần thứ IX-2012.

Các đoàn VĐV tham gia Hội thi

Tham gia Hội thi có 650 vận động viên (VĐV) của 14 dân tộc thiểu số đến từ 15 huyện, thị xã, thành phố và Trường Cao đẳng Nghề Thanh niên dân tộc Tây Nguyên.

Ông Y Wái Byă, Giám đốc Sở VH-TT và DL  tặng hoa, cờ lưu niệm các đoàn VĐV.

Các VĐV tranh tài ở 43 nội dung thi đấu của 7 môn, gồm: bóng đá 7 người, bóng chuyền, việt dã, đi cà kheo, bắn nỏ, đẩy gậy và kéo co.

Thi đấu ở nội dung chạy việt dã nữ.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 43 bộ huy chương cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích. Đơn vị TP. Buôn Ma Thuột với 316 điểm đã xuất sắc giành vị trí Nhất toàn đoàn; Nhì: huyện Krông Pak (216 điểm); Ba: huyện Krông Năng (192 điểm) và giải Khuyến khích thuộc về huyện Krông Buk.

Hấp dẫn với phần thi đi cà kheo nam.

Hội thi nhằm bảo tồn và phát triển các môn thể thao dân tộc, các trò chơi dân gian truyền thống, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó của dân tộc anh em cùng sinh sống trên địa bàn; đồng thời là dịp để các VĐV giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Đơn vị huyện Krông Pak (áo đỏ) và thị xã Buôn Hồ thi đấu ở nội dung bóng đá 7 người.

Thành công của Hội thi là đòn bẩy giúp phong trào tập luyện và thi đấu thể dục - thể thao trong đại gia đình các dân tộc Dak Lak ngày càng phát triển mạnh và gặt hái được nhiều thành công ở sân chơi quốc gia và quốc tế.

Trận đấu kéo co giữa đơn vị TP. Buôn Ma Thuột (áo vàng) và huyện M'Drak .

DSC02270.jpg
BTC trao Huy chương nội dung cá nhân nữ  môn việt dã...
DSC02324.jpg
... và giải toàn đoàn.

H.V
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.