Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Giải bóng chuyền nam tỉnh Dak Lak năm 2012:

Đội tuyển Bóng chuyền huyện M’Drak đoạt chức Vô địch

15:14, 30/06/2012

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 29-6 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Krông Năng, Giải Vô địch Bóng chuyền nam tỉnh Dak Lak năm 2012 đã chính thức khép lại. Kết quả, đội tuyển Bóng chuyền nam huyện M’Drak lên ngôi Vô địch.

Trận chung kết giữa đội bóng chuyền huyện Krông Năng (áo vàng) và huyện M'Drak diễn ra kịch tính, hấp dẫn.

Trận chung kết là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đầy duyên nợ Krông Năng và M’Drak diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên nhưng các tuyển thủ huyện Krông Năng đã không thể vượt qua được đối thủ được đánh giá cao hơn đến từ huyện M’Drak và chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-3 (tỉ số các séc là 15-25; 16-25 và 17-25).

 Mặc dù trời mưa to nhưng vẫn có khá đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu.

Trước đó, tại trận tranh hạng 3, các chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã xuất sắc đánh bại đội huyện Krông Buk 3-1 (tỉ số các séc 25-14; 26-28; 25-15 và 25-23) để đoạt giải ba.

Trận tranh hạng 3 giữa Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh (áo trắng) và huyện Krông Buk (áo xanh).

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức trao Cup, cờ cho đội Vô địch huyện M’Drak; Nhì: huyện Krông Năng; Ba: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và giải Khuyến khích: huyện Krông Buk.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh nhận giải Ba.

Giải Vô địch Bóng chuyền nam tỉnh Dak Lak là giải đấu truyền thống do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức thường niên. Giải năm nay quy tụ 10 đội bóng chuyền mạnh.

Đội huyện Krông Năng nhận Huy chương Bạc.

Đội huyện M'Drak nhận Huy chương Vàng...

...  và Cúp Vô địch.

 T.Hùng


Ý kiến bạn đọc