Multimedia Đọc Báo in

Prermier League:

Thắng Chelsea ngay trên sân khách, Man.United rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 1 điểm

08:48, 30/10/2012

Đêm 28-10 (giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 9 Giải Ngoại hạng Anh 2012-2013 trên sân Stamford Bridge, Manchester United đã có chiến thắng quan trọng trước đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 3-2, qua đó rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ chỉ còn là một điểm mong manh.

Dù thi đấu rất nổi bật trong trận đấu với Braga nhưng tiền đạo Javier Hernandez vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu này. Bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney và Robin Van Persie tiếp tục được huấn luyện viên Alex Ferguson đặt trọn niềm tin.
 
Bên phía Chelsea, Torres sắm vai chủ công và hỗ trợ cho anh là bộ ba Mata - Oscar - Hazard. 
Chicharito ghi bàn thắng quyết định cho M.U
Chicharito ghi bàn thắng quyết định cho M.U
Manchester United có khởi đầu đầy thuận lợi khi vượt lên dẫn 2 - 0 chỉ sau 12 phút thi đấu. Hai bàn thắng của đội khách có được từ pha phản lưới nhà của hậu vệ David Luiz (Chelsea) ở phút thứ 4 và Robin Van Persie ở phút 12. Đến phút 44, Chelsea có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 nhờ pha lập công của tiền đạo Juan Mata. Bước sang hiệp hai, ở phút 53, tiền vệ Ramires ghi bàn thắng giúp Chelsea quân bình tỷ số 2 - 2.
 
Tuy nhiên, liên tiếp ở các phút 63 và 69, Chelsea gặp bất lợi lớn khi lần lượt hậu vệ B. Ivanovic (bị thẻ đỏ trực tiếp) và tiền đạo F. Torres (bị thẻ vàng thứ hai) rời sân. Tận dụng lợi thế này, ở phút 75, Man.United có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3 - 2 từ pha lập công của tiền đạo J. Hernandez.
 
* Một trận đấu đáng chú ý nữa ở vòng 9 là cuộc đối đầu giữa Everton và Liverpool. Đây là trận derby Merseyside thứ 219 trong lịch sử. Vượt lên dẫn trước tới 2-0 nhưng rồi nhanh chóng bị đội chủ nhà gỡ hòa, Liverpool có thể nói cần phải thấy hài lòng với 1 điểm rời sân Goodison Park sau thế trận lép vế với một hình ảnh nhợt nhạt thất vọng.
Kết quả vòng 9 Giải bóng đá Ngoại hạng Anh:
 
Everton - Liverpool: 2 - 2
 
Southampton - Tottenham: 1 - 2
 
Newcastle - West Bromwich: 2 - 1
 
Aston Villa - Norwich: 1 - 1
 
Arsenal - QPR: 1 - 0
 
Reading - Fulham: 3 - 3
 
Stoke City - Sunderland: 0 - 0
 
Wigan - West Ham: 2 - 1
 
Man.City - Swansea City: 1 - 0

Giang Nam

(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc