Multimedia Đọc Báo in

Đội tuyển bóng đá tỉnh Bình Phước Vô địch Giải Bóng đá tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2015

21:07, 04/02/2015

Sau gần 10 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 3-2, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Giải Bóng đá tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2015 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức đã  bế mạc với ngôi Vô địch thuộc về đội tuyển bóng đá tỉnh Bình Phước.

Giải Bóng đá tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2015 diễn ra từ ngày 24-1 đến 3-2 trên sân vận động Buôn Ma Thuột, với sự tham gia của 6 đội: CLB bóng đá Huế, U.21 Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Phú Yên, Bình Phước và chủ nhà Dak Lak; thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để xếp hạng.

Với đội hình đồng đều, CLB bóng đá Huế (áo trắng) đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.

Sau 5 lượt trận, đội tuyển bóng đá tỉnh Bình Phước dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm (3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua), xếp sau đó là chủ nhà Dak Lak (6 điểm) và CLB bóng đá Huế (5 điểm). Với kết quả này, tân binh hạng Nhất mùa bóng 2015 Bình Phước đã chắc suất Vô địch, vì vậy, cuộc đối đầu giữa CLB bóng đá Huế và chủ nhà Dak Lak ở lượt trận cuối diễn ra chiều 3-2 chỉ mang tính chất quyết định đội bóng xếp vị trí thứ Nhì.

Tuy nhiên, không vì thế mà giảm đi tính chất quan trọng của trận đấu. Ngược lại, trận đấu giữa hai đội Dak Lak và Huế diễn ra vô cùng kịch tính với tốc độ cao. Hai đội đã cống hiến một lối chơi tấn công mạnh mẽ, tận dụng mọi cơ hội được tạo ra. Với đội hình đồng đều cùng sự đoàn kết trong toàn đội cộng thêm sự bình tĩnh và chắc chắn nên đội bóng đến từ Cố đô - CLB bóng đá Huế đã giành chiến thắng một cách thuyết phục với tỷ số 2-0, qua đó giành vị trí thứ Nhì; xếp thứ 3 là đội bóng đá Phú Yên. Dak Lak, U.21 Khánh Hòa và TP. Hồ Chí Minh lần lượt xếp các vị trí tiếp theo (tư, năm, sáu).

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng đoạt thành tích cao .

Việc tổ chức Giải là một trong những hoạt động chào mừng Xuân Ất Mùi 2015 và kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015). Đây cũng là một hoạt động thể thao hữu ích, vừa tạo không khí vui tươi cho khán giả hâm mộ môn thể thao "Vua", vừa tạo điều kiện cho các đội bóng thử nghiệm đội hình, rà soát lực lượng và thi đấu cọ xát để chuẩn bị cho giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2015 sắp tới.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.