Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Giải bóng chuyền nam, nữ tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2015, Cúp phân bón Bình Điền: Nam và nữ Dak Lak đoạt chức vô địch

09:45, 30/03/2015
Sau bốn ngày tranh tài sôi nổi (từ ngày 25 đến 28-3), Giải bóng chuyền nam, nữ tỉnh Dak Lak mở rộng năm 2015, Cúp phân bón Bình Điền đã khép lại với 2 trận chung kết nam, nữ với sự góp mặt của chủ nhà Dak Lak ở cả 2 nội dung.
 
Trong trận chung kết nữ giữa Dak Lak với Trẻ Long An, các vận động viên Dak Lak với trình độ chuyên môn vượt trội cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên nhà, đã nhanh chóng đánh bại Trẻ Long An với tỷ số 3-1. 
Ở trận chung kết nam hấp dẫn giữa chủ nhà Dak Lak và Sana Khánh Hòa, khán giả đã được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn, cùng chất lượng chuyên môn khá cao, với những pha rượt đổi tỷ số kịch tính. Sau gần 2 giờ thi đấu, các cầu thủ Dak Lak vượt qua Sana Khánh Hòa với tỷ số 3-2, đoạt chức vô địch xứng đáng. 
 
Một pha tấn công của nữ chủ nhà Dak Lak (trái) trong trận chung kết.
Một pha tấn công của nữ chủ nhà Dak Lak (trái) trong trận chung kết.
Giải bóng chuyền nam, nữ tỉnh Dak Lak mở rộng, Cúp phân bón Bình Điền là giải đấu truyền thống được tổ chức hằng năm. Giải năm nay có sự góp mặt của 4 đội nam: chủ nhà Dak Lak, Sana Khánh Hòa, Trẻ Vĩnh Long, Tây Ninh và 4 đội nữ, gồm: Dak Lak, Trẻ Long An, Trẻ Vĩnh Long và ĐH Hồng Bàng TPHCM. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.