Multimedia Đọc Báo in

Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Dak Lak lần thứ XIV năm 2015: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Dak Lak đoạt giải Nhất toàn đoàn

17:12, 31/05/2015

Trong 2 ngày 30 và 31-5, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, Công đoàn ngành Ngân hàng Việt Nam tại Dak Lak đã tổ chức Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Dak Lak lần thứ XIV năm 2015.

Các đoàn vận động viên tham gia Hội thao.

Tham gia Hội thao có hơn 500 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 28 tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tranh tài 16 bộ huy chương của 5 môn: Bóng đá mini (5 người), Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng và Quần vợt.

Đại diện Ban tổ chức Hội thao tặng hoa, cờ lưu niệm các đoàn tham gia Hội thao.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 16 bộ huy chương cho các VĐV, đơn vị đoạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Ngân hàng Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Dak Lak (3 HCV, 3 HCB); Nhì: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Dak Lak (2 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ) và Ba: Ngân hàng TMCP Công thương - Chi nhánh Dak Lak (2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ).

Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh là giải truyền thống được tổ chức hàng năm và thu hút sự tham gia của các ngân hàng trên địa bàn. Hội thao là sân chơi lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, sức khỏe, đồng thời cũng là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tình đoàn kết giữa các VĐV và các ngân hàng trên địa bàn góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành.

Đại diện Ban tổ chức trao giải nội dung Bóng đá Mini 5 người nam...

... và trao Giải toàn đoàn.

Hội thao lần này còn là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào mừng Đại hội thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ VII năm 2015.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc