Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Giải vô địch Cup các Câu lạc bộ Kick-Boxing nam, nữ toàn quốc năm 2016

11:30, 19/03/2016

Tối 18-3, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, Giải vô địch Cup các Câu lạc bộ (CLB) Kick-Boxing nam, nữ toàn quốc năm 2016 do Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Đắk Lắk và Tổng Cục TDTT phối hợp tổ chức đã chính thức khép lại.

Trận chung kết tranh HCV hạng cân 60 kg nam giữa võ sỹ Nguyễn Bá Thời (giáp đỏ, đoàn Đắk Lắk) và võ sỹ Lương Bá Tín (Quảng Ngãi).

Giải đấu diễn ra trong một tuần (từ 12 đến 18-3) với sự tham gia của 209 VĐV chuyên nghiệp của 23 CLB đến từ 18 tỉnh, thành, ngành trong cả nước; tranh tài 28 bộ Huy chương; trong đó, 16 hạng cân dành cho nam (từ 45 kg đến trên 91 kg) và 12 hạng cân dành cho nữ (từ 46 kg đến trên 75 kg).

Kết quả, ở nội dung của nữ, đoàn vận động viên (VĐV) tỉnh An Giang dưới sự dẫn dắt của võ sư Xuân Liễu (tên thật là Lê Thị Liễu) đã một lần nữa khẳng định vị trí số 1 toàn đoàn của mình với thành tích 3 HCV, 1 HCB; Nhì: Nghệ An (2 HCV); Ba: Thái Nguyên (1 HCV, 1 HCB, 6 HCĐ) và chủ nhà Đắk Lắk xếp thứ Tư (1 HCV, 1 HCB, 5 HCĐ).

Ở nội dung dành cho nam, đoàn VĐV tỉnh Bình Dương dưới sự dẫn dắt của võ sư Đỗ Nguyên Tùng đã xuất sắc đoạt ngôi Nhất toàn đoàn với 3 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ; Nhì: Hà Nội (2 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ) và Ba: chủ nhà Đắk Lắk (2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ).

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk Nguyễn Văn Hà trao giải hạng cân 52 kg nữ.

 

Ban tổ chức trao Giải toàn đoàn nội dung dành cho nữ...

 

... và trao Giải toàn đoàn nội dung của nam.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay có nhiều tín hiệu vui cho sự phát triển của bộ môn võ này ở Việt Nam. Số lượng VĐV tăng lên nhiều so với các giải trước đây, trong khi trình độ giữa các võ sĩ ngày càng xích lại gần nhau; các đoàn không có sự vượt trội về số huy chương giành được, qua đó cho thấy phong trào tập luyện Kick-Boxing đã phát triển sâu rộng hơn ở các địa phương.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc