Multimedia Đọc Báo in

Vòng 15 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016:

Đắk Lắk và Bình Phước chia điểm trong trận hòa tẻ nhạt

20:55, 31/07/2016

Chiều 30-7, trên khắp các sân cỏ cả nước Giải bóng đá hạng Nhất Quốc Gia-Kienlongbank 2016 tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 15. Cuộc so tài giữa hai đội đang khát điểm trên sân vận động Buôn Ma Thuột giữa chủ nhà Đắk Lắk và đội khách Bình Phước đã kết thúc không bàn thắng.

Với lợi thế sân nhà và tiếp đón đối thủ đang đứng ở nhóm cuối bảng là cơ hội để Đắk Lắk có thể giành trọn 3 điểm để tạo khoảng cách an toàn với nhóm cuối. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu chính thức đội chủ sân Buôn Ma Thuột đã không thể làm được điều đó. Dù nhìn cục diện trận đấu trên sân Buôn Ma Thuột, CLB bóng đá Đắk Lắk tỏ ra vượt trội hơn đội khách Bình Phước khi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành đối thủ, tiếc rằng bàn thắng lại không đến.

Pha bóng trong trận đấu giữa Đắk Lắk (áo vàng) và Bình Phước trên sân Buôn Ma Thuột chiều 30-7.

 

Hiệp một của trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi khi chủ nhà Đắk Lắk có một vài cơ hội, tuy nhiên các chân sút lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sau giờ nghỉ, cả 2 đội có quyết tâm đẩy tốc độ trận đấu lên cao và đội chủ nhà Đắk Lắk vẫn chiếm ưu thế khi có nhiều pha tấn công khiến hàng thủ đội khách Bình Phước phải chống đỡ rất vất vả. Mặc dù trong hiệp hai, Huấn luyện viên Trần Phi Ái của Đắk Lắk cũng đã có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nhưng các pha lên bóng đều bị hàng thủ đối phương khóa chặt và kết quả là không thể ghi được bàn thắng nào.

Một tình huống nguy hiểm trước khung thành đội chủ nhà Đắk Lắk (áo vàng).

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, tỷ số 0-0 phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi mà hàng phòng ngự cả 2 đội thi đấu hiệu quả nhưng hàng công lại bế tắc.

Với kết quả hòa 0-0, Đắk Lắk tiếp tục đứng thứ 7 và Bình Phước đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu vòng 15:

Sân Buôn Ma Thuột: Đắk Lắk 0-0 Bình Phước;

Sân Tây Ninh: Xi măng Fico Tây Ninh 2-1 Cà Mau;

Sân Tự do: CLB bóng đá Huế 2-2 Nam Định;

Sân Đồng Nai: Đồng Nai 0-0 Phú Yên;

Sân Hàng Đẫy: Viettel 0-0 TP. Hồ Chí Minh.
 

*Như vậy, kết thúc vòng đấu 15, TP. Hồ Chí Minh vẫn giữ được khoảng cách 9 điểm với Nam Định, đồng thời hơn về chỉ số phụ và hơn Đồng Nai 10 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng đấu nên đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác đã chính thức giành ngôi Vô địch cùng chiếc vé thăng hạng lên V-League 2017. Ở cuộc đua trụ hạng, nhiều khả năng Cà Mau sẽ phải nói lời chia tay giải nếu như ở trận đấu vòng 16 tới đây (ngày 6-8) đội bóng đất Mũi bị Đắk Lắk cầm hòa hoặc thua trên sân nhà.

Bảng xếp hạng sau vòng 15:

1/ TP. Hồ Chí Minh (36 điểm), 2/ Nam Định (27 điểm), 3/ Đồng Nai (26 điểm), 4/ Viettel (25 điểm), 5/ Xi măng Fico Tây Ninh (21 điểm), 6/ CLB bóng đá Huế (18 điểm), 7/ Đắk Lắk (16 điểm), 8/ Phú Yên (13 điểm), 9/ Bình Phước (12 điểm) và 10/ Cà Mau (8 điểm).

Lịch thi đấu vòng thứ 16 (ngày 6-8-2016):


15 giờ 30 ngày 6-8, sân Bình Phước: Bình Phước gặp Xi măng Fico Tây Ninh;

15 giờ 30 ngày 6-8, sân Phú Yên: Phú Yên gặp CLB bóng đá Huế;

16 giờ ngày 6-8, sân Thiên Trường: Nam Định gặp Viettel;

16 giờ 30 ngày 6-8, sân Cà Mau: Cà Mau gặp Đắk Lắk:

17 giờ ngày 6-8, sân Thống Nhất: TP. Hồ Chí Minh gặp Đồng Nai.
 

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc